CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 8

Dự án lắp đặt tượng đá 12 vị thần bằng tượng Composite tại khu quảng trường trung tâm

Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam vinh dự là đơn vị cung cấp, lắp đặt 12 tượng thần bằng chất liệu Composite tại quảng trường trung tâm của dự án An Bình City. Đây là sự thay thế lý tưởng cho các bức tượng thần bằng đá trước đây. Dịch vụ đã mang đến cho nội khu công trình nét thẩm mỹ đầy ấn tượng với những cảm quan tinh tế nhất.

Đôi nét về dự án lắp đặt tượng Composite của Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam

Dự án An Bình City – Khu đô thị thành phố giao lưu được Tập đoàn Geleximco xây dựng tại Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Trước đây, ở vị trí quảng trường trung tâm được thiết kế với 12 tượng vị thần làm bằng đá. Tuy nhiên, theo thời gian, tượng dần mất đi tính thẩm mỹ do tình trạng xuống cấp của vật liệu. Do đó, Tập đoàn Geleximco đã quyết định thay thế các bức tượng này bằng tượng làm từ Composite. Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam chính là nhà thầu được lựa chọn để thiết kế, thi công các sản phẩm này.

CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM

Các bức tượng Composite được công ty thi công để thay thế tượng đá trong quảng trường trung tâm

Đặc điểm của các bức tượng Composite do Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam thi công

Khác với các bức tượng thần bằng đá thì tượng làm từ chất liệu Composite có nhiều ưu điểm rất nổi bật như:

CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 2

Rất nhiều ưu điểm trong thiết kế của các bức tượng Composite mà dịch vụ thi công

Tính thẩm mỹ cao: Tượng có màu trắng tinh tế, sang trọng. Bề mặt của mỗi bức tượng có độ mềm nhẵn bóng. Mỗi một bức tượng đều tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian quảng trường. 

Độ bền cao: Chất liệu Composite giúp 12 bức tượng thần trong quảng trường trung tâm có khả năng chịu được nhiều yếu tố tác động của môi trường. Sản phẩm có độ rắn chắc với khả năng chống trầy xước, chịu lực rất tốt. 

Trọng lượng nhẹ: Vật liệu gia công là Composite nên tượng có trọng lượng nhẹ hơn so với các bức tượng thần bằng đá trước đây. Vì thế, trong quá trình sử dụng, chủ đầu công trình có thể di chuyển, thay đổi vị trí bức tượng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Chi phí hấp dẫn: Đây là ưu điểm nổi bật khiến chủ đầu tư chọn thay thế tượng đá bằng tượng Composite. Đặc biệt là khi số lượng tượng cần thi công lớn thì chi phí mà chủ đầu tư tiết kiệm được càng cao.

CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 3

Công ty cam kết mang đến những bức tượng Composite đẹp với chi phí hấp dẫn nhất

Lợi ích hấp dẫn khi chọn Điêu Khắc 360 để thi công tượng Composite

Không riêng gì Tập đoàn Geleximco mà rất nhiều đơn vị đã chọn Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam để thi công tượng Composite. Chúng tôi là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm. Nhiều lợi ích mà các khách hàng nhận được khi chọn chúng tôi là đối tác đáng tin cậy. Đó chính là:

CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 4

Mọi khách hàng chọn chúng tôi để thi công tượng Composite đều hài lòng với lợi ích nhận được

– Mỗi một bức tượng mà công ty thi công đều có sự đầu tư rất kỹ lưỡng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới quá trình chế tác, lắp đặt hoàn thiện đều do đội thợ giỏi trực tiếp thực hiện. Tất cả đều được kiểm tra rất kỹ càng trước khi bàn giao đến khách hàng.

– Tính thẩm mỹ của từng bức tượng Composite đều được dịch vụ cam kết hoàn hảo nhất. Tượng không chỉ thi công đúng mẫu mà còn rất thần thái và thẩm mỹ. Dù đặt ở không gian công trình nào thì sản phẩm của chúng tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen.

– Chính sách giá thi công được công ty báo cụ thể, minh bạch và kèm theo nhiều khuyến mãi tốt. Các khách hàng đều tiết kiệm tối ưu kinh phí cho việc thi công tượng. Đặc biệt là những công trình lớn.

– Chúng tôi có chính sách bảo hành rất uy tín. Bất cứ vấn đề phát sinh nào ở tượng đều được dịch vụ kiểm tra, khắc phục nhanh chóng, tận tâm nhất.

CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 5

Sản phẩm cao cấp, thẩm mỹ hoàn hảo là cam kết của công ty khi thi công tượng Composite

CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 6 CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 7 CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 8 CUNG CẤP LẮP ĐẶT THAY THẾ TƯỢNG ĐÁ 12 VỊ THẦN BẰNG TƯỢNG COMPOSITE TẠI KHU QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM 9

Dự án thi công 12 bức tượng thần làm từ Composite mà Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam thực hiện đã mang đến cho quảng trường trung tâm vẻ đẹp đầy ấn tượng. Điều này cũng giúp cho  dự án An Bình City trở nên sinh động, đẳng cấp và ấn tượng hơn trong mắt các cư dân và những vị khách ghé thăm. Liên hệ dịch vụ theo số: 0976.432.033 để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

0976432033