Xu hướng lựa chọn tượng nghệ thuật trang trí nhà hiện nay

Tượng nghệ thuật trang trí nhà

Tượng nghệ thuật trang trí nhà có tính thẩm mỹ, được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo cho không gian sống.

Chọn đặt tượng nghệ thuật trang trí nhà là xu hướng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mặc dù vậy, để chọn được bức tượng ưng ý cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả là điều không đơn giản. Điều này đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ mới có thể đưa ra quyết định khiến bản thân ưng ý nhất.

Xu hướng lựa chọn tượng nghệ thuật trang trí nhà hiện nay

Xu hướng lựa chọn tượng nghệ thuật trang trí nhà hiện nay

Sự xuất hiện của tượng nghệ thuật trang trí nhà hiện nay không còn xa lạ với mọi người. Hầu như, trong bất cứ không gian sống nào, từ gia đình đến các văn phòng làm  việc đều có sự xuất hiện của những bức tượng này. 

Thực ra, mục đích lựa chọn đặt tượng nghệ thuật để trang trí sẽ có sự khác biệt. Có người muốn dùng tượng để giữ Tâm luôn tĩnh (Tượng 3 KHÔNG hay tượng 5 KHÔNG). Cũng có người muốn đặt tượng để mang đến tính phong thủy độc đáo nhất. Tuy nhiên, điểm chung của sự lựa chọn này vẫn là nhằm tạo tính thẩm mỹ cho không gian sống.  

Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá tượng nghệ thuật trang trí nhà?

Thế nhưng, thị trường hiện có rất nhiều mẫu tượng nghệ thuật trang trí nhà và giá cả cũng sẽ khác nhau. Chưa nói đến tượng khác kích thước, mẫu mã, kiểu dáng mà ngay cả những bức tượng nhìn giống hệt nhau nhưng lại được bán trên thị trường với giá không giống nhau. Vì sao lại vậy?

Thứ nhất là bởi chất liệu sản xuất

Có thể đều cùng là tượng 3 KHÔNG (không nghe, không nhìn, không thấy) nhưng với tượng làm bằng sứ sẽ có giá thành rẻ hơn so với tượng làm bằng đồng. Hay như tượng làm bằng nhựa composite cũng sẽ có giá “mềm” hơn so với những bức tượng làm từ thủy tinh hay thậm chí là đồng mạ vàng.

Thứ hai là kích thước tượng nghệ thuật trang trí nhà

Những bức tượng nhỏ thường sẽ có giá ưu đãi hơn so với tượng được chế tác với kích thước lớn. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi chúng cùng chất liệu sản xuất.  Nếu khác chất liệu sẽ khó có thể đưa ra nhận định chuẩn xác được.

Thứ ba là phong cách thiết kế

Giá của những bức tượng nghệ thuật trang trí nhà có đặc điểm chế tác công phu, nhiều chi tiết cầu kỳ thường sẽ cao. Ngược lại, tượng có kiểu dáng đơn giản, không cần sử dụng quá nhiều kỹ thuật chế tác cao cấp thì giá cũng vì thế mà rẻ hơn.

Thứ tư là tính năng của tượng nghệ thuật trang trí nhà

Bạn cho rằng, những bức tượng nghệ thuật này chỉ dùng để trang trí thôi sao? Câu trả lời là KHÔNG. Có nhiều bức tượng còn có hiệu quả trong việc tăng cát giảm hung và trấn trạch, xua tà khí. Do đó, giá thành của chúng khi được niêm yết trên thị trường cũng sẽ “nhỉnh” hơn những bức tượng trang trí đơn thuần.

Thứ năm là địa chỉ cung cấp tượng nghệ thuật

Cùng một bức tượng nhưng giá của mỗi địa chỉ cung cấp sẽ có sự khác biệt. Thường thì những dịch vụ cung cấp tượng uy tín, có thương hiệu sẽ có mức giá tốt hơn. Đặc biệt, nếu bạn chọn mua tượng ở dịch vụ trực tiếp chế tác và phân phối ra thị trường thì giá cả sẽ càng “hời” hơn rất nhiều. Ngược lại, khi mua tượng ở những cơ sở bán hàng nhỏ lẻ, qua nhiều trung gian thì chắc chắn là giá bán sẽ bị “đội” lên rất nhiều.

Điêu Khắc 360 – Địa chỉ cung cấp tượng nghệ thuật trang trí nhà uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang cần tìm mua tượng nghệ thuật trang trí nhà chất lượng thì Điêu Khắc 360 chính là nơi đáng tin cậy dành cho bạn. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp chưa từng khiến một vị khách nào phải thất vọng trong nhiều năm qua. Vì sao ư? Đó là bởi dịch vụ luôn nỗ lực để hoàn thiện từng sản phẩm với chất lượng tốt và mẫu mã thẩm mỹ nhất. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn khi chọn mua tượng nghệ thuật để trang trí nhà tại dịch vụ của chúng tôi.

  • Điêu Khắc 360 hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu tượng nghệ thuật với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Do đó, dù bạn muốn lựa chọn tượng với kiểu dáng ra sao, phong cách nào thì dịch vụ cũng đều đáp ứng chu đáo.
  • Tất cả các tượng mà dịch cung cấp đều được chế tác từ chất liệu cao cấp. Vì thế, sản phẩm không chỉ có được độ bền cao mà còn an toàn với sức khỏe và giữ được tính thẩm mỹ theo năm tháng.
  • Giá tượng được niêm yết công khai, có nhiều ưu đãi, đặc biệt là với những đơn hàng đặt mua tượng số lượng lớn. Khi đó, hiệu quả tiết kiệm chi phí sẽ càng vượt trội hơn.
  • Chúng tôi cũng hỗ trợ đóng gói chắc chắn, an toàn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nếu bạn đang cần mua tượng nghệ thuật trang trí nhà để tạo điểm nhấn cho không gian sống thì đừng ngần ngại lựa chọn Điêu Khắc 360. Dịch vụ tự tin có thể khiến bạn hài lòng khi đặt niềm tin lựa chọn các mẫu tượng mà chúng tôi cung cấp. Dịch vụ cũng tư vấn tận tình để bạn có thể tìm được bức tượng nghệ thuật phù hợp với nhu cầu trang trí của bạn.

Bài viết liên quan

0976432033