GỢI Ý TRANG TRÍ PHÙ ĐIÊU ĐẸP CHO 3 KHÔNG GIAN NỘI THẤT KHIÊM TỐN

Với nhịp sống hiện đại, với sự phát triển của kỹ thuật xây dựng, các khu chung cư cao tầng ngày càng xuất hiện nhiều với nhiều diện tích khác nhau để phù hợp cho từng đối tượng. Và không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sống trong những căn hộ rộng được trang trí đẹp mắt và ấn tượng với những bức phù điêu nghệ thuật.

Dưới đây là một số gợi ý cách sử dụng phù điêu trang trí nội thất cho 3 không gian nhỏ trong căn hộ là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ:

Phù điêu trang trí Phòng khách

Với một căn phòng với diện tích vốn đã khiêm tốn, đã được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, tủ, bàn ghế… thì số diện tích còn lại được sử dụng vào mục đích trang trí không nhiều. Để làm tăng không gian ảo cho căn hộ và có thêm những đồ nội thất khác trang trí cho thật bắt mắt thì việc sử dụng các bức phù điêu luôn là gợi ý mang đến nhiều sự lựa chọn và hợp lý hơn cả.

Bạn có thể sắp đặt một bức tranh phù điêu đặt trên tường phòng khách phía trên bộ sopha của gia đình. Nội dung của bức tranh này có thể là tranh dân gian, tranh thiên nhiên, tranh hoa sen, hay cỏ cây bốn mùa… Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí trần nhà của mình bằng các hoạ tiết phù điêu mang nét sang trọng và thanh thoát, tạo điểm nhấn cho trần nhà mà không làm không gian phòng khách của mình thu nhỏ đi. Với chất liệu thạch cao hoặc composite, bạn cũng không cần lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Phù điêu trang trí Phòng ăn

Phòng ăn luôn là nơi mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi nhất trong nhà bởi đó là nơi sum họp của gia đình. Với những ngồi nhà diện tích nhỏ thông giữa bếp và phòng khách, bạn có thể thay các vách ngăn nghệ thuật bằng phù điêu bằng các hoạt tiết độc đáo giữa phòng ăn với phòng khách.

Trần phòng ăn bạn cũng có thể đặt các hoạ tiết trang trí hoa nhẹ nhàng bằng thạch cao với phần trung tâm của trần được đẩy sâu, tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Màu sắc của trần thạch cao phụ thuộc nhiều vào tông màu chính của căn phòng và tông màu của phong cách nột thất mà chủ nhà theo đuổi.

Phù điêu trang trí Phòng ngủ

Bài viết liên quan

0976432033