gia-tuong-composite-1

Giá tượng composite hiện nay là bao nhiêu? Ở đâu làm tượng đẹp?

Nhu cầu mua tượng composite hiện nay một lớn, cơ sở sản xuất tượng đa dạng nên mức giá tượng composite cũng trở nên đa dạng hơn.

Mỗi cơ sở sản xuất tượng composite có một bảng giá riêng. Giá thành sản xuất sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy giá tượng composite hiện nay như thế nào? Ở đâu bán tượng đẹp, chất lượng hãy tìm hiểu kỹ hơn qua những thông tin được đề cập sau đây.

Giá bán tượng composite hiện nay như thế nào?

Thay vì sử dụng tượng làm bằng đồng, bằng vàng thì khách hàng ưa chuộng tượng được làm bằng vật liệu composite nhiều hơn. So với các chất liệu khác, loại vật liệu này có trọng lượng nhẹ và rẻ hơn rất nhiều.

Giá của tượng được làm bằng composite tuy rẻ nhưng mỗi đơn vị sẽ có một mức giá riêng. Khi chọn mua sản phẩm bạn không nên quá ham rẻ bởi chất lượng sẽ không đảm bảo, quá trình gia công sơ sài, tạo mẫu không đảm bảo chất lượng. Dù là mua tượng với mức giá rẻ thì cũng phải chọn sao cho đảm bảo chất lượng để có thể sử dụng lâu dài.

Những yếu tố ảnh hưởng về giá tượng composite

Mỗi đơn vị sẽ có một bảng giá tượng composite riêng để bạn tham khảo. Vì thế bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn và tham khảo thêm nhiều thông tin khác nhau. Giá tượng có thể thay đổi theo nhiều yếu tố ảnh tưởng như:

Đơn vị sản xuất tượng

Mỗi đơn vị sẽ có một tay nghề riêng khi làm tượng. Mức giá sản phẩm bán ra sẽ thể hiện một phần về chất lượng và kinh nghiệm của đơn vị đó. Đơn vị sản xuất lâu năm, có nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng. Giá thành của những đơn vị đó thường bình ồn, ít có sự thay đổi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kích cỡ của tượng composite

Tượng composite có nhiều kích cỡ khác nhau, kích cỡ lớn thì giá thành nhiều, kích cỡ bé thì giá bán ra thấp hơn. Tùy theo nhu cầu của  người mua bạn có thể chọn tượng có kích thước phù hợp hoặc có thể đặt làm theo yêu cầu nếu muốn.

Độ phức tạp của tượng composite

Tượng composite có độ phức tạp nhiều thì giá bán ra càng đắt. Chi tiết càng cầu kỳ đòi hỏi sự kỹ lưỡng trong khâu thực hiện càng nhiều. Công sức của người thợ nhiều thì càng có mức giá cao. Ngược lại, tượng có ít chi tiết thì công sức thực hiện ít, giá bán sẽ được hạ thấp bớt. Bạn có thể đặt làm tượng theo yêu cầu của mình và mức giá làm tượng nên thương lượng với đơn vị sản xuất. Chỉ nên đặt làm tượng theo yêu cầu phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Không nên vượt quá mức chi phí cho phép.

Ngoài 3 yếu tố mà chúng tôi liệt kê trên đây còn có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng về giá làm tượng. Khi đặt mua tượng bạn nên chủ động liên hệ với đơn vị bán tượng composite để có thể cân nhắc kỹ lưỡng về giá.

Địa chỉ bán tượng composite chất lượng tốt

Nếu bạn đang băn khoăn về nơi bán tượng chất lượng với giá tốt hãy liên hệ ngay với Điêu Khắc 360. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến khách hàng một sản phẩm mới mức giá hấp dẫn nhất.

gia-tuong-composite-3Tượng composite của chúng tôi được làm chất lượng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ khi thi công. Quy trình sản xuất tượng của chúng tôi được thực hiện theo các bước:

Bước 1: Tạo mẫu chi tiết hình dáng của bức tượng thật tỉ mỉ và đúng theo tỷ lệ nghệ thuật, thần thái. Nếu khách hàng yêu cầu nhân viên sẽ thực hiện theo đúng tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Bước 2: Đóng khuôn tượng bằng thạch cao sau đó để nguội chuẩn bị cho các công đoạn sau đó.

Bước 3: Sử dụng khuôn thạch cao để lấy tượng thô, xử lý nguội, chà nhám để tượng được mịn màng, rõ nét nhất.

Bước 4: Sơn vẽ bức tượng bên ngoài để tăng yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng mức giá tượng composite tốt nhất thị trường. Nếu có thắc mắc nào cần được hỗ trợ. Hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi sẵn sàng đáp ứng quý khách.

 

 

Bài viết liên quan

0976432033