Công trình mô hình cảnh quan

Điều gì ảnh hưởng đến bảng giá công trình mô hình cảnh quan

Giá thi công công trình mô hình cảnh quan bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến  bảng giá của công trình? Điều này luôn khiến không ít người thắc mắc khi có nhu cầu thi công các mô hình cảnh quan. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và có sự lựa chọn mức giá hợp lý, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chia sẻ ngay trong bài viết sau.

 Công trình mô hình cảnh quan

Đa dạng bảng giá thi công các công trình mô hình cảnh quan trên thị trường

Một điều không thể phủ nhận là giá thi công các công trình mô hình cảnh quan hiện nay như “ma trận”. Cùng một yêu cầu về mô hình, vật liệu, kích thước nhưng mỗi nơi sẽ đưa ra cho bạn một bảng báo giá khác nhau. Có địa chỉ hỗ trợ bạn với giá rất rẻ. Điều này khiến bạn đắn đo về chất lượng và tuổi thọ của công trình. Nhưng ngược lại cũng có đơn vị đồng ý hỗ trợ bạn với giá cao khiến bạn đắn đo về chi phí đầu tư.

Khi đứng trước tình trạng “thượng vàng hạ cám” của bảng giá dịch vụ thi công các mô hình cảnh quan như vậy; nhiều người thường băn khoăn không biết phải chọn thế nào mới đúng. Đặc biệt, với những người không có kinh nghiệm thì việc đưa ra quyết định lựa chọn sẽ càng khó khăn hơn rất nhiều.

 Công trình mô hình cảnh quan

4 yếu tố quyết định đến bảng giá thi công công trình mô hình cảnh quan 

Trước khi đưa ra quyết định chọn bảng giá làm công trình mô hình cảnh quan nào; bạn cần xem xét đến 4 yếu tố quan trọng sau.

Vật liệu thi công

Các mô hình cảnh quan hiện nay có rất nhiều lựa chọn về vật liệu để thi công như: thép, mút xốp hay composite…Mỗi loại sẽ có giá hỗ trợ đắt rẻ khác nhau. Thường thì đắt nhất là các mô hình làm bằng thép. Tiếp đến là vật liệu composite và rẻ nhất là các mô hình làm  bằng mút xốp. Đồng nghĩa với đó thì độ bền của mỗi vật liệu cũng sẽ tương xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra để đầu tư thi công công trình.

Kích thước công trình mô hình cảnh quan

Mô hình cảnh quan có kích thước càng lớn thì giá thi công sẽ càng cao. Bởi nó sẽ tốn kém chi phí về vật liệu, thời gian cũng như các phương án thi công cũng phức tạp hơn so với các công trình nhỏ. Bạn không nên bỏ qua yếu tố này nếu muốn cân nhắc được bảng giá tốt nhất.

Các chính sách kèm theo bảng giá

Bạn đừng vội mừng khi tìm được bảng giá thi công công trình mô hình cảnh quan rẻ. Bạn cần phải đảm bảo với mức giá đó, dịch vụ phải cam kết KHÔNG phát sinh phụ phí cũng như cam kết chất lượng công trình đảm bảo. Đừng chỉ vì muốn tiết kiệm chi phí mà chọn bảng giá rẻ nhưng công trình sau khi hoàn thiện không có tính thẩm mỹ, độ bền không cao hay có thêm nhiều phụ phí phát sinh khác.

 Công trình mô hình cảnh quan

Đơn vị thi công uy tín

Giá thi công mô hình cao hay thấp còn tùy thuộc vào đơn vị hỗ trợ. Thường thì những dịch vụ uy tín, có chất lượng hỗ trợ tốt sẽ niêm yết bảng giá công khai, minh bạch. Đồng thời, bảng giá cũng có sự hợp lý, tương xứng với vật liệu thi công và chất lượng công trình. Đó là lý do bạn nên tìm đến những dịch vụ có nhiều kinh nghiệm và được thị trường đánh giá cao để có được bảng giá tốt nhất.

Hiện nay, Điêu Khắc 360 đang là đơn vị chuyên thi công các loại công trình mô hình cảnh quan trên thị trường. Dịch vụ có thâm niên trong nghề cùng chính sách giá hợp lý. Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết bàn giao công trình với chất lượng vượt trội, thời gian bảo hành dài lâu. Đặt niềm tin vào chúng tôi, bạn sẽ có được sự hài lòng với những gì mình lựa chọn.

Bài viết liên quan

0976432033