TRANH GHÉP GỐM BẬC THANG – NHỮNG CUNG BẬC ĐẦY MÀU SẮC

??? Tranh Ghép Gốm Bậc Thang – Những Cung Bậc Đầy Màu Sắc
? Vui lòng inbox thông tin hoặc LH 0916.58.61.69 / 0976.432.033 để nhận tư vấn nhanh nhất!

? Những bậc thang lên xuống nối giữa các không gian sẽ trở nên sinh động và cuốn hút hơn với những mảnh gốm sứ đầy màu sắc, đa sắc.

? Khi cầu thang được thiết kế đơn giản, lối lên xuống sẽ dễ bị “chìm” trong không gian của nhà bạn. Lựa chọn những sắc màu hạnh phúc cùng những cách trang trí sáng tạo từ gốm sứ sẽ mang đến không gian tươi vui, trẻ trung cùng vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết cho cầu thang nhà bạn.

? Họa tiết hoa văn trẻ trung, không quá cầu kỳ với những gam màu ấn tượng sẽ giúp cầu thang nhà bạn đẹp và nổi bật hơn khi bước vào nhà.

? Để tạo sự mới mẻ và lạ mắt, bạn có thể chọn những mảnh gạch, gốm nhiều sắc màu và “gắn” theo những chủ đề mà bạn yêu thích. Những họa tiết theo phong cách mosaic mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho lối lên xuống nhà bạn.

? Tranh gốm có thiết kế đẹp và bắt mắt. Màu sắc gốm tươi bền, chịu mài mòn, độ cứng cao, chịu nén tốt, chịu nước, chịu axít, kiềm muối, bền màu không bám bụi, bám rêu và cơ chế tự làm sạch.

⏩⏩⏩ Dieukhac360 là đơn vị lớn chuyên thiết kế thi công tranh ghép gốm tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
————————————
Công ty Cổ phần thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam
➡Tham khảo thông tin qua website: http://dieukhac.izdesigner.vn/products/tranh-gom/
➡Hãy Inbox hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !!!
☎️ HOTLINE: 0916.58.61.69 /0976.432.033
————————————
#thietkenoithat #phudieunghethuat #phudieutrangtri #tuongtrangtri #trangtrinoithat #phudieu #phudieu3d #tranhgom #tranhgomsu

Bài viết liên quan

0976432033