THI CÔNG TƯỢNG GÀ TẾT TẠI SÂN BAY NỘI BÀI

 Vui lòng gọi 0916.58.61.69/0976.432.033 để nhận tư vấn nhanh nhất!

Trang trí ngày Tết luôn là công việc cuối năm hết sức quan trọng và phân vân đối với cá nhân, nhiều nhà, nhiều doanh nghiệp mà qua đó họ phải chấp nhận đầu tư về thời gian cộng tiền bạc, nhưng nếu bạn không hiểu được tầm quan trọng của nó các bạn sẽ dễ dàng bỏ qua và cũng vô tình bỏ qua cả dịp giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm của cty mình so với các đối thủ khác.

Vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, Điêu Khắc 360 đã thi công rất nhiều công trình trang trí Tết và thi công tượng gà Tết cho sân bay Nội Bài chính là một trong những công trình đó.

Điêu Khắc 360 hân hạnh cung cấp và thi công tượng gà Tết cho sân bay Nội Bài (Noi Bai International Airport). Sân bay Nội Bài là cảng hàng không quốc tế phục vụ chính cho Thủ đô Hà Nội và vùng lân cận, thay thế cho sân bay Gia Lâm cũ.

Những hình ảnh thi công tượng gà tết ĐInh Dậu. Sản phẩm được đặt tại sân bay Nội Bài:

Điểm nhấn mà thiết kế này tạo nên đó chính là hình tượng của năm 2017 là Gà – Đinh Dậu, cùng kỹ thuật giả đồng cổ tuyệt đẹp mạ lên chú gà trống lại càng đem đến vẻ đẹp kỳ thú của 12 con giáp. Đây thật sự là một công trình lớn và có ý nghĩa trong dịp Tết

Bài viết liên quan

0976432033