Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-8

Mô hình cá cho nhà hàng hải sản

Số lượng nhà hàng được xây dựng ngày càng nhiều hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên việc trang trí bằng mô hình cá cho nhà hàng thì không phải chủ đầu tư nào cũng biết. Do đây cũng là một trong những ý tưởng mới giúp không gian nhà hàng thêm ấn tượng cuốn hút khách quan nhiều hơn. Hãy cùng Điêu Khắc 360 tìm hiểu các thông tin xoay quanh mô hình đặc biệt này ngay sau đây.

Lợi ích của việc trang trí nhà hàng

Từ lâu mọi người đã sử dụng các mô hình để trang trí cho dịch vụ kinh doanh của mình. Đặc biệt khi cuộc sống hiện đại, không chỉ đánh giá chất lượng nhà hàng thông qua món ăn, cách phục vụ mà còn bởi các trang trí của nhà hàng đó.

Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-1

Bởi vậy mà các nhà hàng liên tục mua các sản phẩm trang trí nội thất độc đáo các hình ảnh ấn tượng để đặt trong nhà hàng của mình. 

Giúp thực khách cảm thấy ngon miệng, thoải mái hơn khi đến với nhà hàng. Cùng với đó là tạo điểm nhấn đặc biệt, tránh được sự trùng lặp cơ bản mà các nhà hàng thông thường có. Điều khác biệt giúp khách hàng chú ý tới nhiều hơn, và sẵn sàng đến để có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ check in tại quán.

Trang trí nhà hàng bằng mô hình cực độc và cuốn hút

Khi có sự xuất hiện của mô hình cá, được chăm chút cẩn thận bởi nghệ nhân Điêu Khắc 360 thực hiện. Mọi người có thể dễ dàng thấy được sự cuốn hút thật sự của mô hình cá, được thiết kế màu sắc như thật. Hình ảnh con cá được pha trộn bởi các màu sắc quan trọng của một chú cá thực thụ. Khiến mọi người xem cảm thấy mê mẩn, bởi vẻ đẹp đặc sắc và cuốn hút.

Phần mắt của mô hình cá cho nhà hàng cũng được nghệ nhân cẩn thận thả hồn vào bên trong. Giúp cho hình ảnh nhà hàng thêm ấn tượng, khi có sự hiện diện của chú cá cực đẹp mắt và hài hòa.

Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-2

Chú cá được tạo mô hình, là cá ngừ với mô hình được phác họa một cách đầy đặn, tươi tắn. Giúp thực khác có thể cảm nhận được sự thơm ngon món ăn mà nhà hàng mang đến, ngay cả khi chưa bước chân vào.

Với mô hình cá cho nhà hàng, có cảm giác như lồi hẳn lên trên, khiến cho mọi người có thể cảm nhận thực hơn. Tạo dấu ấn đặc biệt khó có thể quên đi quang cảnh của nhà hàng khi bước chân vào đây.

Tại Điêu Khắc 360 có thể tạo những mô hình cá như thế nào?

Nếu các bạn cảm thấy quan tâm tới mô hình cá cho nhà hàng, hay bận tâm tới mô hình cá. Tất cả đều có thể liên hệ tới cơ sở để được hỗ trợ. Tại đây có đầy đủ nhiều mô hình cá đặc biệt ấn tượng cuốn hút khác nhau. Khiến cho người sử dụng không khỏi rời mắt bởi hình ảnh cực đẹp siêu thực được tạo nên. Hình dáng được tạo hình y đúc như bản cá thực, kích thước của các phần hài hòa, có thể thiết kế kích thước theo mong muốn của khách hàng.

Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-3

Loại cá để tạo nên bởi Điêu Khắc 360 là không giới hạn, nên mọi người có thể thỏa thích lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích, cảm thấy ưng ý nhất.

Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-4

Với tất cả những gì cơ sở có được chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng

Đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao

Có thể tạo hình chuẩn theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Mỗi hình ảnh mô hình được tạo nên cũng giàu cảm xúc.

Khả năng điêu khắc tuyệt diệu cùng việc pha trộn cách trang trí phối màu, khiến cho các mô hình đặc sắc hơn.

Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-5

Ý tưởng bay bổng liên tục

Nếu khách hàng không biết nên lựa chọn hình ảnh nào để làm mô hình. Thì nghệ nhân của Điêu Khắc 360 đều có thể hỗ trợ thực hiện thi công và hoàn thành. Giúp lên ý tưởng, và lựa chọn con vật, hay các mô hình trang trí phù hợp nhất.

Mo-hinh-ca-cho-nha-hang-hai-san-6

Có thể làm mô hình tôm, cua, cá, mực, hải sản,.. cho các khách hàng.

Làm trên nhiều chất liệu khác nhau

Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế mô hình cá cho nhà hàng to, mà treo cao cũng đừng quá lo lắng. Bởi Điêu Khắc 360 có thể lựa chọn chất liệu nhẹ, phù hợp với mục đích sử dụng. Có thể cân đối với đa dạng chất liệu, để người dùng thoải thích và yên tâm thoải mái dùng hơn hẳn.

———————————-

Nhận thi công các loại mô hình chất liệu composite, mút xốp, thạch cao

Mô hình quảng cáo/ mô hình con vật/ mô hình trang trí

Lh: 0976.432.033/ 0916.586.169

Bài viết liên quan

0976432033