CÔNG TRÌNH THI CÔNG TRANH GHÉP GỐM BIỂU TƯỢNG TRƯỜNG PTCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Để chào mừng năm học mới và khánh thành trùng tu lại trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã phối hợp với Mĩ Thuật Việt thi công bức tranh ghép gốm hoành tráng diện tích 25m2. Bức tranh ghép gốm thể hiện khá rõ nét biểu tượng và hình ảnh của trường.

Trường Nguyễn Đình Chiểu thành lập với mục đích giúp cho trẻ em khiếm thị được hòa nhập chung với trẻ em bình thường, nâng đỡ tạo điều kiện cho các em có một tương lai ổn định. Chính vì vậy mà Mĩ thuật Việt đã khai thác hình ảnh đôi bàn tay đang nâng đỡ 1 trái tim thể hiện sự tấm lòng của nhà trường đối với học sinh. Phía bên trong trái tim là các em khiếm thị đang chơi đùa vui vẻ hồn nhiên, hòa nhập cùng các học sinh khác tại sân trường. Ý tưởng này được sự đồng thuận nhiệt tình từ tập thể Ban giảm hiệu nhà trường và Ban quản lý dự án Sở GD & ĐT Hà Nội.

Bức tranh gốm được thi công dưới điều kiện không mấy thuận lợi. Thời tiết tháng 8 liên tục mưa thêm vào đó bức tranh được đặt dưới vị trí quá cao, khiến cho đội ngũ nhân công gặp rất nhiều khó khăn phải ngừng thi công. Nhưng với sự lỗ lực hết mình, tập thể anh em Mĩ thuật Việt đã hoàn thành xuất sắc và kịp tiến độ đề ra trong hợp đồng. Xin cảm ơn nhà trường, đội ngũ công nhân, bảo vệ đã giúp đỡ chúng tôi trong quá trình thi công.

Bài viết liên quan

0976432033