6 MẪU PHÙ ĐIÊU PHONG CẢNH THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG NỘI THẤT

Phù điêu phong cảnh là một trong dòng tranh phù điêu mang lại nhiều cảm hứng và ý nghĩa không gian và phong thủy cho chủ nhân của chúng.

Điêu khắc 360 xin gửi tới các bạn x mẫu phù điêu phong cảnh thường được sử dụng trong thiết kế nội thất:

Tranh phù điêu Cửu ngư quần tụ

Hình ảnh cá chép theo quan niệm dân gian Á Đông là biểu trưng của vẻ đẹp thanh linh và cao quý. Những con cá chép nhẹ nhàng bơi lượn trong hồ sen càng tạo nên cảm giác tao nhã như từ đưa người thưởng thức vượt khỏi thế giới thực. “Cửu” theo ngôn ngữ Hán Việt có nghĩa là vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. “Cửu ngư quần tụ” mang ý nghĩa của tài lộc, thanh cao và sung túc.

Tranh phù điêu đôi hạc

Bức phù điêu Chim Hạc là bức tranh có sự hòa phối uyển chuyển giữa vẻ đẹp bình dị của nông thôn Việt Nam và sự cao quý toát ra từ thiên chất của loài chim này. Bức tranh với khung hình chính là hai chú hạc trong hồ sen mang dáng dấp sự bình yên và tươi mát. Hai chú chim Hạc là biểu tượng đặc biệt về tình yêu mặn nồng và niềm hạnh phúc khi bên nhau.

Phù điêu cô gái châu Âu

Bức phù điêu mô tả cô gái châu Âu mang vẻ đẹp không hoàn toàn quá “tây” mà người xem có thể dễ dàng cảm nhận chất Á Đông với sự quyến rũ và huyền bí. Bức phù điêu là sự đan xen, trái ngược giữa nét thẳng đứng của dòng nước và sự uốn lượn trên từng nét cơ thể của cô gái. Thật sự, bức phù điêu cô gái châu Âu là một sự kết hợp hoàn hảo của những điều bình dị để đạt đến sự quý phái và thanh cao.

Phù điêu hồ thiên nga

Loài Thiên Nga là loài chim mang hình ảnh cao quý và phẩm chất đáng trân trọng. Bức phù điêu mang hình ảnh một hồ nước thanh bình với 4 chú chim Thiên Nga bơi lội bên nhau. Hình ảnh trong bức phù điêu đẹp này có lẽ bạn chỉ có thể bắt gặp ở miền đất hứa nào đó khi thiên nhiên hiện nên huyền ảo và lung linh nhưng rất sống động.

Phù điêu hồ thiên nga

Bức phù điêu hoa Sen thếp bạc không phải là thành quả của sự tinh tế và bàn tay khéo léo đã làm tăng tính biểu tượng của Phật giáo.

Tranh phù điêu Napoleon

Bức phù điêu Napoleon khắc họa hình ảnh của đang phi ngựa hết sức oanh liệt của vị tướng này. Là người có tài thao lược trong chiến đấu và chiến binh dũng mãnh nhất của mọi chiến trận.

Bài viết liên quan

0976432033