Mô hình cảnh quan bằng thép

5 nguyên tắc cần chú ý khi thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép tại công viên

5 nguyên tắc cần chú ý khi thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép tại công viên

Các hình cảnh quan bằng thép hiện đang được ưa chuộng tại các công viên ở thế giới và Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể mang đến hiệu quả sử dụng các mô hình này được hiệu quả thì quá trình thi công cần phải đảm bảo được 5 nguyên tắc cơ bản sau.

Mô hình cảnh quan bằng thép

Mục đích thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép 

Khi thiết kế hình cảnh quan bằng thép; bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng của chúng tại công viên. Tùy theo công viên được xây dựng là công viên bảo tồn hay công viên giải trí để có thể lựa chọn được mẫu mô hình phù hợp với giá trị cốt lõi mà của công viên.

Đảm bảo tính thẩm mỹ của công viên

Sự xuất hiện của mô hình cảnh quan làm từ chất liệu thép phải tạo được vẻ cuốn hút, ấn tượng cho không gian công viên. Đây là một nguyên tắc quan trọng mà các đơn vị thi công mô hình cần phải chú ý. Công trình phải có sự mềm mại, tính nghệ thuật độc đáo. Có như vậy, khi xuất hiện trong công viên mới tạo được nét thẩm mỹ, hài hòa nhất.

Mô hình cảnh quan bằng thép

Có sự thân thiện với môi trường

Thường khi tạo các hình cảnh quan bằng thép sẽ cần có sự hỗ trợ thêm của hệ thống đèn điện chiếu sáng để làm nổi bật công trình vào buổi tối. Điều này cần tính toán đến việc tiết kiệm điện năng để việc sử dụng mô hình trở nên thân thiện hơn với môi trường. Ngoài ra, quá trình thi công, sử dụng mô hình cũng hạn chế việc sử dụng các hóa chất để đảm bảo không gây ô nhiễm không gian trong công viên.

Tính toán đến chi phí thi công và vận hành mô hình cảnh quan bằng thép

Thi công hình cảnh quan bằng thép trong công viên cần tính toán đến nhiều yếu tố. Đặc biệt là vấn đề chi phí thi công cũng như chi phí vận hành. Chất liệu thép được sử dụng là loại cao cấp hay thông thường? Kích thước mô hình lớn hay nhỏ? Mô hình được thiết kế có kiểu dáng đơn giản hay phức tạp?…Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chi phí cần đầu tư khi thi công mô hình. Ngoài ra, nếu cần sử dụng điện, nước hay các yếu tố khác để vận hành mô hình thì chi phí cần được tính toán để đảm bảo mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. 

Chọn địa chỉ thi công mô hình uy tín

Một trong những nguyên tắc quan trọng cần biết nên muốn có được hình cảnh quan bằng thép ưng ý tại công viên. Đó chính là tìm được đơn vị thi công chất lượng. Bởi thực tế hiện nay, thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng không phải ở đâu cũng có sự hỗ trợ khiến bạn ưng ý. Để không phải thất vọng với mô hình cảnh quan xuất hiện trong công viên thì bạn nên chọn những đơn vị có thâm niên lâu năm trên thị trường. Đồng thời, dịch vụ cũng phải có những cam kết hỗ trợ uy tín, bảo hành công trình dài lâu.

Mô hình cảnh quan bằng thép

Hơn thế nữa, khi hỗ trợ thi công mô hình cảnh quan, dịch vụ cũng phải niêm yết bảng giá công khai, minh bạch, Có như vậy, bạn mới có được sự yên tâm khi giao phó công trình cảnh quan cho dịch vụ.

Áp dụng 5 nguyên tắc trên sẽ giúp bạn có được một hình cảnh quan bằng thép như mong muốn. Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thi công mô hình cảnh quan uy tín hãy liên hệ ngay đến Điêu Khắc 360 để có được sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Đặc biệt, dịch vụ cũng đảm bảo hỗ trợ bạn với chính sách giá hấp dẫn số 1 thị trường.

 

Bài viết liên quan

0976432033