Thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

3 yếu tố quan trọng cần biết khi thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

Thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư công trình trong nhiều năm trở lại đây. Đây là giải pháp trang trí không gian công trình mang tính sáng tạo độc đáo và có sức hút rất lớn. Tuy nhiên, để có được công trình thực sự chất lượng, bạn cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau của mô hình.

Thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

Xu hướng thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép hiện nay

Trước đây, việc thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép vẫn còn rất hiếm. Chủ yếu các công trình cảnh quan đều được làm từ những chất liệu như: mút xốp, xi măng hay composite…Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, các mô hình làm bằng thép đang dần trở nên HOT hơn. Các công viên, công trình lịch sử hay các công viên giải trí đều có sự hiện diện của những mô hình bằng thép đầy tính độc đáo. Đây được xem là điểm nhấn ấn tượng giúp tạo cảm giác mới mẻ trong không gian chung.

Thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép cần lưu ý những vấn đề gì?

Để thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép thực sự đẹp và chất lượng không dễ. Bạn cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như:

Thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

Chất liệu thi công

Chất liệu chính để thi công các mô hình này chính là thép. Tuy nhiên, không phải loại thép nào cũng có thể phù hợp để thi công công trình này. Để có được độ bền mại, độ bền thì thép được dùng phải là thép dễ tạo hình, có khả năng chống oxy hóa tốt. Đồng thời, chất liệu thép dùng phải thích nghi tốt với mọi điều kiện khí hậu mưa nắng khác nhau. Chất lượng của vật liệu thi công sẽ quyết định đến tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của mô hình cảnh quan trọng quá trình sử dụng.

Kiểu dáng khi thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

Thực ra, việc thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép cũng rất đa dạng kiểu dáng. Thậm chí, so với những chất liệu thi công khác thì thép còn có thể tạo nên những kiểu dáng mô hình độc đáo hơn so với composite hay xốp mút…Tuy nhiên, kiểu dáng của mô hình cũng cần phải được lựa chọn để đảm bảo phù hợp với không gian chung.

Giá thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

Các mô hình cảnh quan bằng thép trên thị trường rất đa dạng về bảng giá. Tùy theo yêu cầu về kích thước, độ phức tạp của công trình mà giá thi công sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc đến yếu tố kinh tế khi đưa ra quyết định thiết kế mô hình. Nếu tài chính dồi dào, bạn có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo, các chi tiết của công trình có sự phức tạp, cầu kỳ. Kích thước mô hình lớn.

Ngược lại, nếu điều kiện tài chính hạn chế, bạn nên cân nhắc đến việc thiết kế những mô hình có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí vật tư và thời gian thi công. Đây là điều quan trọng để bạn có thể tiết kiệm được chi phí thiết kế mô hình cảnh quan bằng chất liệu thép.

Thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép

Là đơn vị có thâm niên trên thị trường thiết kế mô hình cảnh quan bằng thép, Điêu Khắc 360 đã gợi ý đến bạn 3 điều quan trọng cần lưu ý khi có ý định thiết kế công trình này. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế công trình nhưng không biết phải đặt niềm tin vào đâu có thể liên hệ đến số hotline: 0976.432.033 – 0916.586.169. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm để giúp bạn có được những mô hình cảnh quan hoàn hảo với giá cả ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

0976432033