tuong-king-kong-nghe-thuat

Thi công lắp đặt tượng King Kong tại Nội Bài

Tượng King Kong nghệ thuật giúp công trình nổi bật hơn

Tượng King Kong nghệ thuật vừa có sự cứng cáp, mạnh mẽ, vừa gần gũi sẽ giúp bạn có một vật trang trí ấn tượng và tạo sức hút cho khách hàng.

Tượng King Kong nghệ thuật thể hiện được sự mạnh mẽ, nét gai góc, uy nghiêm nhưng từ sâu bên trong vẫn chứa một cái gì đó rất  ấm áp. Với kích thước cũng như nét nghệ thuật của mình, sản phẩm này sẽ phù hợp với nhiều không gian diện tích rộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn hoặc một số quán sân vườn,…

tuong-king-kong-nghe-thuat

Công dụng của Tượng King Kong nghệ thuật

Điêu Khắc 360 tạo ra sản phẩm này với nhiều sự mới lạ trong phong cách thiết kế, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những giá trị tuyệt vời như sau:

Tạo sự khác biệt cho công trình

Nếu như để ý thì bạn sẽ thấy ở tiền sảnh của các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại sẽ có những vật trang trí kích thước lớn. Thông thường nó sẽ là cây thông, trưng bày xe, hộp quà,… nhưng chúng không tạo ra bất cứ sự khác biệt nào nên không nhận được sự chú ý quá lớn.

Tượng King Kong nghệ thuật của chúng tôi hoàn toàn ngược lại. Với thiết kế mới lạ, cách tân và có phần không giống ai của mình, đây chính là những gì bạn muốn sở hữu trong công trình của mình.

Một chú King Kong vẫn giữ được kích thước đồ sộ, tuy nhiên không còn vẻ hung bạo bên ngoài, thay vào đó là màu hồng khá dịu dàng. Đây là điểm sẽ thu hút nhiều bạn nhỏ đến chụp ảnh.

Ngoài ra, việc khéo léo phối hợp giữa một tác phẩm của phương tây với chiếc nón Việt quen thuộc cũng sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng hơn, giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn khi đến lần đầu.

mo-hinh-kinh-kong

Lấp đầy khoảng trống cho không gian của bạn

Kích thước của tượng là đủ lớn để giúp những tiền sảnh rộng nhất lấp đầy khoảng trống. Khách hàng thay vì cảm giác đang lạc vào một khoảng không rộng lớn sẽ cảm thấy dễ chịu, an tâm hơn. Đương nhiên tượng cũng không làm giảm bớt sự hoành tráng trong công trình của bạn.

Điều này sẽ thể hiện được sự tinh tế trong cách thiết kế, giúp khách hàng tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ của bạn. Đặc biệt trong môi trường cạnh tranh ở ngành dịch vụ khách sạn hiện nay, dù chỉ là một chi tiết nhỏ cũng sẽ giúp bạn tăng đáng kể doanh thu.

Thể hiện được tinh thần Việt

tuong-king-kong-nghe-thuat-1

Lần đầu tiên Điêu Khắc 360 thực hiện thi công tượng King Kong nghệ thuật chính là tại Sân bay Quốc tế Nội Bài. Không phải ngẫu nhiên mà ban quản lý sân bay lại lựa chọn hình ảnh chú King Kong này để trưng bày trong không gian của mình.

Sự cứng cáp, chắc khỏe của từng thớ cơ bắp chính là đại diện cho tinh thần bất khuất của người dân Việt Nam. Màu hồng bên ngoài tạo ra sự gần gũi, thân thiện giống như những gì bạn bè quốc tế cảm nhận.

Ngoài ra, chúng tôi còn đặt vào chiếc nón quai thao, tòa sen bên dưới chân chú King Kong. Tất cả sẽ khiến những vị khách nước ngoài nhớ về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam hơn.

Sản phẩm ở đâu đảm bảo chất lượng để sử dụng lâu dài?

Hiện nay nếu bạn muốn có tượng King Kong với phong cách nghệ thuật trừu tượng như thế này thì chỉ có thể tìm được ở Điêu Khắc 360. Chúng tôi cũng chính là nơi cung cấp các tác phẩm tượng điêu khắc, phù điêu hàng đầu ở thị trường.

Sau nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Tất cả đều được vào chất lượng trong từng tác phẩm và giá cả cực kỳ hợp lý.

Nếu bạn thấy ấn tượng với hình ảnh chú King Kong này, hãy liên hệ ngay cho Điêu Khắc 360 để đặt hàng và hưởng nhiều ưu đãi. Một tác phẩm giống với sân bay hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho bạn nhiều sự ấn tượng hơn, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và sử dụng dịch vụ của bạn trong tương lai.

Ngoài tượng King Kong nghệ thuật, bạn có thể đặt nhiều tác phẩm khác nhau tại Điêu Khắc 360. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn sẵn sang giao trong thời gian ngắn nhất. Trường hợp bạn có thiết kế mới, chúng tôi cũng sẽ thực hiện theo yêu cầu. Đến với Điêu Khắc 360, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất  lượng.

Bài viết liên quan

0976432033