tuong-trang-tri-san-vuon-1

Bán tượng trang trí cao cấp đẹp, tính thẩm mỹ cao và giá tốt nhất

Ngày nay, khi đi dạo trong các khu đô thị, công viên, bạn có thể chiêm ngưỡngợng trang trí cao cấp bằng đá, thạch cao hay gỗ được chạm trổ rất công phu. Vậy từ đâu mà có được những tác phẩm nghệ thuật kỳ công đó, nên mua ở đâu tốt nhất?

Đơn vị cung cấp tượng trang trí chất lượng, uy tín

Điêu khắc là một loại hình nghệ thuật đã xuất hiện từ khá lâu tại nước ta. Dieukhac360 tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực, sở hữu đội ngũ điêu khắc gia và kiên trúc sư có trình độ chuyên môn, tốt nghiệp trường Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Một ngôi trường có tiếng, là nơi đào tạo nhân tài trong ngành mỹ thuật nói chung.

tượng trang trí cao cấp 2

Để tạo ra một bức tượng điêu khắc đẹp, nó phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp. Cụ thể gồm gò, đúc, chạm khắc, tạc hay nặn. Tùy vào óc sáng tạo, cùng đôi bàn tay khéo léo của từng người mà cho ra đời nhiều bức tượng mang vẻ đẹp riêng.

Phương châm của Dieukhac360:

– Chất lượng đặt lên hàng đầu

– Giá thành hợp lý

– Tư vấn tận tình, hỗ trợ 24/7

Dieukhac360 nhận thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt phù điêu, tượng trang trí, tạo dáng tượng điêu khắc.

Tại sao nên chọn tượng trang trí của Dieukhac360

– Tăng thêm thẩm mỹ cho không gian

Hình ảnh bức tượng được trạm trổ tinh tế, đường nét uốn lượn, sống động, chân thực hơn so với các sản phẩm thông thường được bày bán tràn lan trên thị trường.

– Ẩn chứa nhiều thông điệp

Hiện nay, tượng trang trí cao cấp được ưa chuộng sử dụng cho mọi không gian, mang ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Chẳng hạn với bức tượng nữ thần mùa màng, ẩn chứa ý nghĩa cầu mong đất đai màu mỡ, mùa màng bội thu.

Hoặc với những tượng dùng cho mục đích quảng cáo, được Dieukhac360 chú trọng đến yếu tố màu sắc lôi cuốn, bắt mắt. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu tượng phù hợp, có thể là con người, con vật, đồ vật.

– Bền bỉ

Tượng được làm bằng chất liệu cao cấp, đa phần là composite, đồng, đá. Đặc biệt với sản phẩm đặt ngoài trời như công viên, sân vườn, chúng tôi sử dụng chất liệu có khả năng chống chịu với thời tiết, chịu lực tốt, chống oxy hóa, bào mòn cao.

– Tính ứng dụng cao

Tượng được sản xuất hướng đến mục đích trang trí là chủ yếu. Qua đó, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể bố trí tượng tại nhiều khu vực, địa điểm. Từ sân vườn, quán cà phê, khách sạn, phim trường…

Dieukhac360 nhận đặt hàng theo yêu cầu

Sở dĩ, Dieukhac360 đưa ra dịch vụ này là bởi có nhiều vấn đề nan giải phát sinh. Thứ nhất, mặc dù có rất nhiều pho tượng đẹp, nhưng chất liệu, màu sắc không hợp tuổi. Thứ hai là không đúng kích thước mong muốn, không tương xứng với không gian.

Chình vì thế, khách hàng có thể ghé xưởng và đặt hàng theo yêu cầu. Thành phẩm sẽ đảm bảo đúng theo thiết kế, giá thành thỏa thuận. Hơn nữa, sản phẩm có giá trị phong thủy lớn, đối với gia chủ, nhằm mang đến may mắn, tài lộc, bình an.

Bạn nên đặt hàng sớm, trước từ 1-2 tháng để cơ sở có thời gian thong thả. Điêu khắc gia có thể thả hồn vào hoàn thiện pho tượng, không chịu áp lực tiến độ, dễ xảy ra sai xót.

Lợi ích khi mua ợng trang trí cao cấp tại đây

tuong-nghe-da

Có không ít trường hợp khách hàng mua tượng có tỷ lệ không tương xứng với không gian. Mẫu mã nghèo nàn, quanh đi quẩn vẫn là mô típ cũ, mà nhiều người thường gọi vui là tượng robot. Bởi cách thể hiện hình khối cứng nhắc, không toát lên được vẻ đẹp cho cảnh quan đô thị.

Khi mua ợng trang trí cao cấp Dieukhac360 chắc chắn để lại cho bạn những cảm nhận tốt đẹp. Trước tiên là vấn đề vị trí, khách hàng sẽ được tư vấn vị trí tương xứng để lắp đặt. Có sự hài hòa với không gian tương thích xung quanh.

Ngoài ra, tác phẩm thiết kế phải thích hợp với các tiểu phẩm trang trí phụ trợ. Chỉ có vậy mới tôn lên được nét đẹp tổng thể của công trình. Đồng thời, hạn chế tình trạng tháo dỡ, đưa đi, sửa lại tốn kém tiền bạc, thời gian, công sức.

Các dòng sản phẩm tượng trang trí cao cấp của Dieukhac360

Mẫu tượng decor ấn tượng

– Tượng Phật composite

Các loại tượng Phật giáo chế tác công phu tỉ mỉ thường đặt trong đình chùa hoặc nơi tôn nghiêm.

– Tượng Tây Âu

Hay còn được gọi là tượng Phục hưng, lấy ý tưởng từ hình ảnh người các vị thần La Mã, hoặc con người phương Tây. Đây là dòng tượng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

– Tượng quảng cáo

Tượng được trưng bày tại mặt tiền, trong hàng quán. Vẻ ngoài thu hút mạnh, được làm bằng composite bền đẹp, đối tượng khách hàng hướng đến là doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh.

– Tượng công viên

Chúng có thể là những tác phẩm trừu tượng, mô hình, con vật trong thiên nhiên. Giữ vai trò tạo điểm nhấn cho không gian công cộng.

– Tượng decor nội thất

tuong-trang-tri-cao-cap

Bao gồm tượng bình lọ, bát đĩa, đồ vật, được thiết kế cách điệu mang tính trang trí ấn tượng.

Tượng trang trí sử dụng nhiều chất liệu, kích thước lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn tượng trang trí cao cấp như thế nào, hãy đến với Dieukhac360 để được hỗ trợ.

Xưởng sản xuất: Ngõ 20 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Mobile: 0976432033 – 0916.586.169 (Mr. Nguyên)

Email: dieukhac360@gmail.com

Bài viết liên quan

0976432033