HÉ LỘ ĐIỀU ÍT AI BIẾT VỀ TRANH PHÙ ĐIÊU ĐẮP NỔI

 Vui lòng gọi 0916.58.61.69 / 0976.432.033 để được tư vấn!

Tranh phù điêu đắp nổi có thể hình dung là hình thức điêu khắc tranh trên mặt phẳng khiến nó nổi lên cao hơn so với mặt phẳng đó mà yếu tố cốt lõi của hình thức này là thi công trực tiếp bằng cách đắp lên đó.

Thông thường tranh phù điêu đắp nổi có chất liệu là xi măng bền chắc, dựa trên vị trí mà bạn yêu cầu muốn thực hiện nó để điêu khắc tạo hình những mẫu mã đã được chọn lựa từ trước.

Với cách này bạn hoàn toàn có thể tối giản mức chi phí thấp hơn và đạt được yêu cầu về tiến độ hoàn thành 1 sản phẩm cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Công đoạn làm láng bề mặt tranh phù điêu cũng rất quan trọng vì nó quyết định đến yếu tố thẩm mỹ, cuối cùng là lựa chọn một màu sơn thích hợp để diễn tả bức tranh sao cho tạo được ấn tượng cao nhất.

Hiện nay tranh phù điêu đắp nổi được sử dụng tại rất nhiều những công trình xây dựng với nhiều mục đích: nhà ở, giải trí, kinh doanh,…

Bên cạnh đó, mặt tiền cũng là một nơi quan trọng để bạn có thể áp dụng tranh đắp nổi khiến không gian sinh động hơn có thể là: Logo, hình tượng, tranh phong cảnh, chủ đề kiến trúc,…

Điêu Khắc 360 là nhà phân phối các dòng tranh phù điêu đắp nổi trang trí với mẫu mã đa dạng được chế tác công phu ?

Hãy đến ngay với xưởng điêu khắc 360 và lựa chọn cho mình những bức phù điêu chất lượng nhất nhé ?
——————————–
Công ty Cổ phần thiết kế mỹ thuật 360 Việt Nam
Tham khảo thông tin qua website: http://dieukhac.izdesigner.vn/products/phu-dieu/
Hãy Inbox hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !!!
 HOTLINE: 0916.58.61.69 /0976.432.033

Bài viết liên quan

0976432033